Diễn đàn kiếm tiền trên mạng - MMO - làm SEO - Viết Blog - Facebook - Adwords ...

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Diễn đàn kiếm tiền trên mạng - MMO - làm SEO - Viết Blog - Facebook - Adwords ...

Diễn đàn Kiếm tiền trên mạng dành cho cộng đồng Trader Việt - Tất cả các cách Trade Forex hiệu quả đều có tại đây. Cập nhật các xu hướng kiếm tiền online mới nhất

Latest topics

VỀ FXVIET.ORG

FXviet.org là chuyên trang chia sẻ kiến thức đầu tư, giao dịch ngoại hối cho các Trader từ cơ bản đến nâng cao.Liên hệ tư vấn: Skype: congdongforex Phone/Zalo/Facebook:0947.409.918 Facebook: fb.com/fxviet.org

    Khởi đầu Kinh doanh trực tuyến

    Admin
    Admin
    Admin


    Tổng số bài gửi : 214
    Join date : 27/11/2013
    Age : 40

    Khởi đầu Kinh doanh trực tuyến Empty Khởi đầu Kinh doanh trực tuyến

    Bài gửi by Admin Thu Dec 05, 2013 7:06 pm

    Trong một bài viết trước đây của tôi tôi đã giải thích những thứ gì bạn nên tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh và bây giờ nó là thời gian để thâm nhập vào tâm trí của khách hàng tiềm năng. Dưới đây là 3 Bước Kế hoạch của tôi để làm điều đó một cách dễ dàng.

    Làm nghiên cứu không phải là sexy và nó chắc chắn không phải là luôn luôn vui vẻ, hoặc, nhưng nó hoàn toàn rất quan trọng cho một doanh nghiệp nhỏ để tăng lợi nhuận trong khi giảm công việc.

    Bước 1: Xác định người khách hàng tiềm năng là

    Rất chính xác với các chi tiết: người đàn ông hay người phụ nữ (chúng ta hãy giả vờ bạn chọn để nói chuyện với một người phụ nữ)? Bao nhiêu tuổi? Nơi cô ấy sống - thị trấn nhỏ, thị xã lớn, nông thôn, ở nước ngoài? Nhà hoặc căn hộ? Gia đình kích thước là gì? Những gì cô được quan tâm? Những loại phim cô ấy xem? Yêu thích TV-show diễn của cô là gì? Những gì về ban nhạc yêu thích của mình? Những loại sách cô ấy đọc? Cô ấy có sở thích? Cô ấy có bầu? Mức thu nhập của mình là gì? Những gì về giáo dục của mình?

    Càng có nhiều bạn biết về cô ấy, dễ dàng hơn nó được nói thẳng với cô ấy, bằng cách sử dụng ngôn ngữ hiểu và tạo ra tiếng vang với. Bằng cách chọn từ ngữ của bạn một cách cẩn thận, bạn có thể để lại cô với một ấn tượng rằng bạn là gần như đọc được ý nghĩ của mình.

    Chỉ cần ghi nhớ bạn đang tìm kiếm một người với một vấn đề cô đã biết cô ấy có, và bạn có thể giải quyết.

    Bước 2: Tìm người phụ nữ này và kéo mạnh lời nói của cô

    Có lẽ bạn biết cô ấy từ các cuộc tụ họp xã hội; cô ấy là một thành viên của phòng tập thể dục giống như bạn và bạn đã nói chuyện với cô ấy trong phòng thay đồ. Cô ấy đã nói gì?

    Hoặc cô ấy có thể có một blog, hoặc bạn tìm thấy mình từ các diễn đàn hay ở nơi khác trong phương tiện truyền thông xã hội.

    Khi cô được mô tả vấn đề này, những gì từ ngữ cô ấy sử dụng không?

    Bước 3: Khẳng định lại phát hiện của bạn

    Bây giờ bạn quay trở lại với những gì bạn tìm thấy khi nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn, và chọn những người dường như được nói chuyện với cùng một người phụ nữ này, và dường như cũng đã làm cho nó lớn. Họ đã rất có khả năng đầu tư rất nhiều tiền vào việc thực hiện nghiên cứu cho bạn, để tìm ra các ngôn ngữ nói chuyện với nhóm đặc biệt này của người dân, do đó bạn không phải.

    Theo dõi danh sách của họ, nghiên cứu trang web của họ và ghi lại được những loại từ quyền lực mà họ sử dụng và làm thế nào để họ xây dựng dịch vụ của họ. Đừng cố gắng để sao chép chúng từ từ, chỉ cần chọn các ý tưởng. Hãy nhớ rằng bạn muốn kết hợp những phát hiện này với câu chuyện cá nhân của riêng bạn.

      Hôm nay: Thu May 02, 2024 9:25 pm