Trong một bài viết trước đây của tôi tôi đã giải thích những thứ gì bạn nên tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh và bây giờ nó là thời gian để thâm nhập vào tâm trí của khách hàng tiềm năng. Dưới đây là 3 Bước Kế hoạch của tôi để làm điều đó một cách dễ dàng.
Làm nghiên cứu không phải là sexy và nó chắc chắn không phải là luôn luôn vui vẻ, hoặc, nhưng nó hoàn toàn rất quan trọng cho một doanh nghiệp nhỏ để tăng lợi nhuận trong khi giảm công việc.
Bước 1: Xác định người khách hàng tiềm năng là
Rất chính xác với các chi tiết: người đàn ông hay người phụ nữ (chúng ta hãy giả vờ bạn chọn để nói chuyện với một người phụ nữ)? Bao nhiêu tuổi? Nơi cô ấy sống - thị trấn nhỏ, thị xã lớn, nông thôn, ở nước ngoài? Nhà hoặc căn hộ? Gia đình kích thước là gì? Những gì cô được quan tâm? Những loại phim cô ấy xem? Yêu thích TV-show diễn của cô là gì? Những gì về ban nhạc yêu thích của mình? Những loại sách cô ấy đọc? Cô ấy có sở thích? Cô ấy có bầu? Mức thu nhập của mình là gì? Những gì về giáo dục của mình?
Càng có nhiều bạn biết về cô ấy, dễ dàng hơn nó được nói thẳng với cô ấy, bằng cách sử dụng ngôn ngữ hiểu và tạo ra tiếng vang với. Bằng cách chọn từ ngữ của bạn một cách cẩn thận, bạn có thể để lại cô với một ấn tượng rằng bạn là gần như đọc được ý nghĩ của mình.
Chỉ cần ghi nhớ bạn đang tìm kiếm một người với một vấn đề cô đã biết cô ấy có, và bạn có thể giải quyết.
Bước 2: Tìm người phụ nữ này và kéo mạnh lời nói của cô
Có lẽ bạn biết cô ấy từ các cuộc tụ họp xã hội; cô ấy là một thành viên của phòng tập thể dục giống như bạn và bạn đã nói chuyện với cô ấy trong phòng thay đồ. Cô ấy đã nói gì?
Hoặc cô ấy có thể có một blog, hoặc bạn tìm thấy mình từ các diễn đàn hay ở nơi khác trong phương tiện truyền thông xã hội.
Khi cô được mô tả vấn đề này, những gì từ ngữ cô ấy sử dụng không?
Bước 3: Khẳng định lại phát hiện của bạn
Bây giờ bạn quay trở lại với những gì bạn tìm thấy khi nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn, và chọn những người dường như được nói chuyện với cùng một người phụ nữ này, và dường như cũng đã làm cho nó lớn. Họ đã rất có khả năng đầu tư rất nhiều tiền vào việc thực hiện nghiên cứu cho bạn, để tìm ra các ngôn ngữ nói chuyện với nhóm đặc biệt này của người dân, do đó bạn không phải.
Theo dõi danh sách của họ, nghiên cứu trang web của họ và ghi lại được những loại từ quyền lực mà họ sử dụng và làm thế nào để họ xây dựng dịch vụ của họ. Đừng cố gắng để sao chép chúng từ từ, chỉ cần chọn các ý tưởng. Hãy nhớ rằng bạn muốn kết hợp những phát hiện này với câu chuyện cá nhân của riêng bạn.
Làm nghiên cứu không phải là sexy và nó chắc chắn không phải là luôn luôn vui vẻ, hoặc, nhưng nó hoàn toàn rất quan trọng cho một doanh nghiệp nhỏ để tăng lợi nhuận trong khi giảm công việc.
Bước 1: Xác định người khách hàng tiềm năng là
Rất chính xác với các chi tiết: người đàn ông hay người phụ nữ (chúng ta hãy giả vờ bạn chọn để nói chuyện với một người phụ nữ)? Bao nhiêu tuổi? Nơi cô ấy sống - thị trấn nhỏ, thị xã lớn, nông thôn, ở nước ngoài? Nhà hoặc căn hộ? Gia đình kích thước là gì? Những gì cô được quan tâm? Những loại phim cô ấy xem? Yêu thích TV-show diễn của cô là gì? Những gì về ban nhạc yêu thích của mình? Những loại sách cô ấy đọc? Cô ấy có sở thích? Cô ấy có bầu? Mức thu nhập của mình là gì? Những gì về giáo dục của mình?
Càng có nhiều bạn biết về cô ấy, dễ dàng hơn nó được nói thẳng với cô ấy, bằng cách sử dụng ngôn ngữ hiểu và tạo ra tiếng vang với. Bằng cách chọn từ ngữ của bạn một cách cẩn thận, bạn có thể để lại cô với một ấn tượng rằng bạn là gần như đọc được ý nghĩ của mình.
Chỉ cần ghi nhớ bạn đang tìm kiếm một người với một vấn đề cô đã biết cô ấy có, và bạn có thể giải quyết.
Bước 2: Tìm người phụ nữ này và kéo mạnh lời nói của cô
Có lẽ bạn biết cô ấy từ các cuộc tụ họp xã hội; cô ấy là một thành viên của phòng tập thể dục giống như bạn và bạn đã nói chuyện với cô ấy trong phòng thay đồ. Cô ấy đã nói gì?
Hoặc cô ấy có thể có một blog, hoặc bạn tìm thấy mình từ các diễn đàn hay ở nơi khác trong phương tiện truyền thông xã hội.
Khi cô được mô tả vấn đề này, những gì từ ngữ cô ấy sử dụng không?
Bước 3: Khẳng định lại phát hiện của bạn
Bây giờ bạn quay trở lại với những gì bạn tìm thấy khi nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn, và chọn những người dường như được nói chuyện với cùng một người phụ nữ này, và dường như cũng đã làm cho nó lớn. Họ đã rất có khả năng đầu tư rất nhiều tiền vào việc thực hiện nghiên cứu cho bạn, để tìm ra các ngôn ngữ nói chuyện với nhóm đặc biệt này của người dân, do đó bạn không phải.
Theo dõi danh sách của họ, nghiên cứu trang web của họ và ghi lại được những loại từ quyền lực mà họ sử dụng và làm thế nào để họ xây dựng dịch vụ của họ. Đừng cố gắng để sao chép chúng từ từ, chỉ cần chọn các ý tưởng. Hãy nhớ rằng bạn muốn kết hợp những phát hiện này với câu chuyện cá nhân của riêng bạn.
Tue Feb 13, 2024 11:28 am by tudotaichinh
» Tầm quan trọng của quản lý tài chính cá nhân trong đời sống hiện đại
Tue May 02, 2023 12:10 pm by Admin
» BẢO VỆ TÀI SẢN BITCOIN AN TOÀN VỚI VÍ LẠNH LEDGER | FXVIET
Sat Apr 01, 2023 10:36 am by Admin
» KIẾN THỨC QUẢN LÝ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN CĂN BẢN
Sat Feb 11, 2023 11:55 am by Admin
» Cung Ứng Lao Động Xử Lý Hàng Hóa Tại Quảng Ninh
Tue Jan 31, 2023 10:48 pm by gacon.050201
» Cho Thuê Lao Động Chất Lượng, Cam Kết Giá Rẻ Hà Nội
Sat Jan 28, 2023 4:32 pm by gacon.050201
» Dịch Vụ Bốc Xếp Uy Tín Được Sử Dụng Nhiều Nhất Hải Dương
Sat Jan 14, 2023 9:31 pm by gacon.050201
» Cung Ứng Lao Động Chất Lượng Phục Vụ Chuyên Nghiệp Tại TPHCM
Thu Jan 05, 2023 10:38 pm by gacon.050201
» Cho Thuê Lao Động Giá Rẻ Cho Doanh Nghiệp Tại Bình Dương
Sun Dec 25, 2022 11:04 am by gacon.050201